Ceo Kim Anh Sáng Lập Và Dẫn Dắt RakhoiTV Thành Công

CEO Kim Anh là nhà sáng lập đầu tiên, trực tiếp đặt nền móng cho sự phát triển của RakhoiTV như hiện nay. Với vốn kiến thức và niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, vị CEO này đã xây dựng nền tảng trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và uy tín nhất. Ngay sau đây, hãy cùng điểm qua những đóng góp to lớn của Kim Anh đối với sự thành công của thương hiệu ngày hôm nay nhé!

Tiểu sử nổi bật về CEO Kim Anh

CEO Kim Anh bộc lộ tài năng lãnh đạo từ khi còn nhỏ tuổi
CEO Kim Anh bộc lộ tài năng lãnh đạo từ khi còn nhỏ tuổi

Ngay từ những năm tháng tuổi thơ, CEO Kim Anh đã bộc lộ đam mê bóng đá khi liên tục theo dõi các giải đấu lớn trong nước lẫn quốc tế. Tuy nhiên, ở thời điểm đó công nghệ chưa thật sự phát triển khiến việc theo dõi bóng đá vẫn còn hạn chế. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cô lên mục tiêu xây dựng nền tảng trực tiếp thể thao nhằm thỏa mãn đam mê của fan hâm mộ nước nhà.

Không chỉ dừng lại ở đó,vị CEO này còn thể hiện sự thông minh và chăm chỉ của mình khi liên tục gặt hái những thành tích học tập đáng nể. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin bằng xuất sắc và được nhiều doanh nghiệp lớn săn đón. Đây cũng là cơ hội để Kim Anh học hỏi được kiến thức lãnh đạo và duy trì hoạt động website hiệu quả trong tương lai. 

CEO Kim Anh xây dựng RakhoiTV

CEO RakhoiTV chú trọng xây dựng kênh bóng đá uy tín chất lượng
CEO RakhoiTV chú trọng xây dựng kênh bóng đá uy tín chất lượng

Sau khi trau dồi kiến thức, kinh nghiệm ở tập đoàn lớn, Kim Anh đã ra riêng để xây dựng nền tảng giải trí cho riêng mình. Cô cùng những cộng sự thân thiết đã vượt qua những khó khăn ban đầu như bản quyền, công nghệ, đối thủ cạnh tranh nhằm mang đến cho hội viên dịch vụ trực tiếp bóng đá chất lượng nhất. 

Ngay từ khi thành lập, CEO Kim Anh đã ý thức được tầm quan trọng của công nghệ nhằm đảm bảo mọi trận bóng đều được phát sóng ổn định mượt mà. Website cũng giữ chân khách hàng thành công nhờ các dịch vụ mới mẻ như lịch thi đấu, bảng xếp hạng, xem lại không dính quảng cáo,… RakhoiTV thành công như hiện nay không thể bỏ qua tầm nhì chiến lược đúng đắn của vị CEO trẻ.

Tầm nhìn và sứ mệnh CEO RakhoiTV theo đuổi

Xuyên suốt quá trình thành lập dẫn dắt hoạt động RakhoiTV, Kim Anh đã có tầm nhìn và sứ mệnh hoạt động đúng đắn, cụ thể như sau:

Tầm nhìn đúng đắn của CEO Kim Anh  

Từ khi thành lập RakhoiTV, Kim Anh cùng đội ngũ nhân viên luôn mong muốn tạo nên không gian giải trí lành mạnh và chất lượng cho hội viên. Từ đó, giúp anh em có cơ hội chìm đắm trong các trận túc cầu sôi động dù cho đang ở bất kỳ đâu. 

Đặc biệt, thương hiệu còn sở hữu đội ngũ BLV tài năng như Củ Cải, Mát Gai, Súp Lơ với nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó, giúp không khí trận bóng luôn được tăng cao và tạo nên dấu ấn khác biệt trên thị trường. 

Trách nhiệm của RakhoiTV với xã hội

CEO Kim Anh luôn mong muốn giúp đỡ cộng đồng ngày một tốt hơn 
CEO Kim Anh luôn mong muốn giúp đỡ cộng đồng ngày một tốt hơn

Không chỉ mang lại dịch vụ giải trí chất lượng cho hội viên, CEO Kim Anh còn tích cực đóng góp cho cộng đồng nhờ các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Với niềm tin bóng đá là cầu nối gắn kết mọi người với nhau, RakhoiTV luôn có nhiều chính sách để hỗ trợ các mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, đơn vị còn giúp đỡ các chân sút trẻ tiềm năng có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp sân cỏ của mình. 

Với tầm nhìn và sự lãnh đạo đúng đắn của CEO Kim Anh, RakhoiTV chắc chắn còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Nhờ đó, mang lại cho hội viên những trải nghiệm túc cầu độc đáo và đáng giá nhất.